Vì chúng mình là bạn thân

Mình cảm thấy hạnh phúc khi có một người bạn biết lắng nghe như bạn.

Khi tụi mình trò chuyện trên điện thoại, mình cảm nhận sự ấm áp và quan tâm trong giọng nói của bạn, bạn trút hết tâm sự với mình.

Khi tụi mình ngồi bên nhau, bạn luôn nghiêng đầu về phía mình, mắt bạn chỉ tập trung vào mình.

Thậm chí khi mình diễn đạt sai ý mình muốn nói, bạn có khả năng diễn giải được những gì mình nói thành chính xác những gì mình muốn.

Bạn chú ý lắng nghe và không bao giờ ngắt lời. Bạn nghe mình cho tới lời cuối cùng và không làm cho mình cảm thấy bạn đang sốt ruột. Và sau khi mình trút hết nỗi lòng, bạn như hiểu hết những gì mình nói và cảm xúc của mình.

Bạn không đưa ra bất kỳ lời khuyên nào trừ khi mình yêu cầu. Mà thay vào đó, bạn chỉ thể hiện thương yêu và thông cảm trong im lặng. Bạn thực sự là người bạn thân nhất của mình.

Bạn biết những gì khiến mình giận, những gì làm mình cười và những gì làm mình khóc. Bạn biết gu sách, âm nhạc và cả phim ảnh của mình nữa. Bạn chú ý đến những gì mình thích và không thích. Bạn luôn động viên mình tiếp tục thực hiện ước mơ. Bạn thực sự là người bạn thân nhất của mình…

Mãi bên nhau, bạn nhé…

Bạn có thể theo dõi phản hồi của bài viết này bằng RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.

Để lại phản hồi