Đăng kí, đăng nhập, chỉnh sửa thông tin của Blog

Mình biết là lớp mình về mấy cái khoản máy tính này không được rành cho lắm nên viết mấy bài hướng dẫn nhằm giúp mọi người sử dụng tốt web lớp.

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn mọi người cách đăng kí, đăng nhập, chỉnh sửa một số thông tin cá nhân. Mọi người chỉ cần làm theo hình hướng dẫn của mình.

Trước hết mọi người cần phải có 1 cái địa chỉ email. Cái này thường thì mọi người giờ ai cũng phải có hết rồi. Hoặc là do email của trường cấp cho, hoặc là nick yahoo của mọi người cũng chính là email. Ví dụ: nick yahoo của mình là solitary1510 thì email của mình sẽ là solitary1510@yahoo.com (có thể lúc đăng kí bạn chọn @yahoo.com.vn). Trong bài này mình sẽ sử dụng gmail của mình để hướng dẫn. Nếu ai chưa có 1 email nào hết thì đợi mình trong bài viết tới sẽ hướng dẫn cách đăng kí riêng cho bạn 1 email.

Sau khi nhấn register, như vậy là nick của bạn đã được đăng kí xong. Có điều như mọi người thấy là cần phải đăng nhập email để lấy được mật khẩu ngẫu nhiên do trang web gửi cho mọi người. Bây giờ đăng nhập email để lấy mật khẩu.

Đầu tiên vào http://mail.google.com/. Nhập tên đăng nhập và mật khẩu email của bạn. Kiểm tra “Hộp thư đến”. Sau đó đăng nhập với mật khẩu nhận được.

Bây giờ mọi người vào lại trang chủ blog.

Vậy là đã đăng nhập xong. Bây giờ tới việc chỉnh sửa thông tin cá nhân. Mọi người tiếp tục làm theo hình nhé. :)

Mọi người vào 1 trong 2 chỗ mình đã đánh dấu.

Thay đổi thông tin theo ý muốn và nhấn update profile

Bạn có thể theo dõi phản hồi của bài viết này bằng RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.
3 phản hồi

Để lại phản hồi