Hình họp lớp Tết năm đầu

Một buổi họp lớp thật thú vị nhỉ mọi người. Sau bao nhiêu “năm” xa cách, lớp chúng ta lại được cùng nhau họp mặt đầu năm. Dù số lượng vẫn chưa được trọn vẹn lớp, nhưng cũng đã phần lớn mọi người đều đã đi. Những bạn không đi chắc nhà có việc nên không đi được. Hy vọng lần sau sẽ đông đủ 100%. Lần họp mặt này đúng là chơi theo kiểu đánh nhanh nên toàn đồ nhậu không. Khiếp mấy đứa này luôn. Sau khi cuộc chiến kết thúc, lớp chúng ta đã có 1 nhân vật chết ngay tại mặt trận C1, bạn Nhung chúng ta đã không thể chống cự được với trận chiến gay go này nên đã nhiều lần chạy sồng xộc ra ngoài và ……………….. Chúng ta sẽ không bàn đến vấn đề này. Công việc chén mồi khá nhẹ nhàng nên chả mấy chốc chả còn tí nào. Riêng về phần thức uống thì đa số các bạn gái vẫn trung thành với món truyền thống là nước ngọt (<~~~ cái này có tham gia :)) ), còn các bạn nam dù số lượng cũng không đông lắm nhưng cũng đã chén sạch hơn 2 thùng bia. Nếu mà còn rông rài thêm tí nữa thì chắc cũng chén nốt thùng kia luôn rồi :)).

Hôm nay lớp chúng ta cũng xuất hiện đột xuất nhiều ca sĩ hải ngoại về tham gia biểu diễn góp vui tại trường quay Fami cống 16. Thật không thể tưởng tượng được. Sau khi đã ngã ngũ trong trận chiến trước, bạn Nhung chúng ta đã quay lại với một sức mạnh và góp vui cho chúng ta đến tận 5h30. Hát nhiều kinh khủng. Có lẽ đó là nghề của đội quân A2. Phải nói là cái gì cũng biết hết :D. Sau một ngày chiến đấu cực nhọc, lớp chúng ta cũng ghi lại được một vài khoảnh khắc. Dù không nhiều nhưng tin là khi nhìn lại những bức ảnh này, chúng ta sẽ nhớ về nhau.

Download: http://www.mediafire.com/?24r07uy4m6jq653

Bạn có thể theo dõi phản hồi của bài viết này bằng RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.
10 phản hồi

Để lại phản hồi