Tin nóng về thầy của chúng ta

Mình thì thường có tính hay search tên của ai đó trên Google. Hôm nay đang add thêm ngày sinh của thầy vào lịch thì tự nhiên không biết năm. Lên Google gõ thử “Chu Hoàng Thượng” thì được 1 liên kết dẫn đến 1 forum cây kiểng. Liên kết của bài viết đó đây: Hai cây mai đẹp tương lai!. Xem xong bài viết đó, thầy mà không chần chừ là chúng ta có kèo to rồi :((. Mà theo số tuổi trong đó thì suy ra thầy 1983, không biết đúng không nữa. Mình cũng trích một vài bài cho mọi người xem. Khỏi phải vào bài kia đọc ;))

Hai cây mai này mấy tháng trước anh Vinh vẽ giúp, nay đã đủ những chi chính (không ghép). Hôm nay có người đột nhiên đến hỏi mua cả hai cây nhưng em chưa ra giá vì sợ “hố”. Mong quí vị trên diễn đàn cho giá bán giúp em vì em không rành về giá cả lắm! Xin chân thành cảm ơn quý vị! Mong hồi âm!
Cây 1:
Cây 2:

Xin bổ xung: cây 1 hoành khoảng 50cm; cây 2 hoành khoảng 56cm.
Em định hỏi giá các anh trên diễn đàn để bán! Em chưa quyết định giá. Họ trả em 90 triệu 2 cây. Cám ơn anh đã quan tâm!

Dạ tại em đang để chi mọc lùm xùm chưa uốn tỉa. chắc khoảng 2 năm nữa mới được như vậy! Anh cứ định giá cây như hình giúp em. Xin cảm ơn!

Em cám ơn các anh đã cho ý kiến quý báu! Vì em chỉ có hai cây chủ lực của vườn nên hơi đắn đo! Em sẽ suy nghĩ thêm!

Dạ em cám ơn anh Nhã. Tại em chưa bán mai bao giờ nên mới tham khảo ý kiến của các anh trên DĐ. Em là giáo viên từ trước tới giờ chỉ sưu tầm không có bán. Lúc đầu họ hỏi em chỉ muốn bán mấy cây khác đã thành phẩm trong vườn không có ý định bán hai cây này nhưng họ cứ có ý đòi mua. Họ tăng giá từ 50 lên 60, rồi dứt giá 90 nên em cũng bị lung lạc!

Chắc họ cho giá treo thật rồi! Mấy bữa nay không thấy họ gọi lại! Tiếc!!!!!!!!!!

Nói chung là cũng không có được số tiền đó. Nó mà được thì anh em mình không thể tha cho thầy được nhỉ ;))

Chuyên mục: Tâm Sự  Thẻ: , ,
Bạn có thể theo dõi phản hồi của bài viết này bằng RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.
4 phản hồi

Để lại phản hồi