Thư gửi từ dân làng A2 đến… Bác Trưởng thôn đáng kính!

Đã lâu lâu rồi dân làng không thăm hỏi, biếu xén cho Bác. Thiết nghĩ việc này gây ra tình trạng mất quy củ trong tôn ti trật tự của làng, nên hôm nay trong một đêm tối đen, trong một buổi họp kín mít, dân làng A2 chúng em quyết định biên lá thư thân mật gọi là lời thăm hỏi đến Bác.

Dạo này, Bác học hành có còn “tanh tưởi” như hồi ấy không? Nhớ cái thân hình mảnh khảnh gió thổi là bay của Bác quá! Nhớ cả tướng đi lêu khêu, lòng khòng nốt. Túm lại, cái gì của Bác chúng em đều nhớ. Haha… À! Bác Trưởng thôn quý mến! Dưới lớp da của Bác hiện tại có chút ít lipit nào không? Mùa đông tràn về nhanh quá. Không có mỡ làm sao Bác trụ nổi qua cái rét giữa nơi xứ lạ?…Sau một hồi thăm hỏi đúng hai câu dài dòng, chúng em chẳng biết nói gì hơn là mong Bác luôn ĐẸP, TRẺ, KHỎE và KHÔNG BỊ GHẺ.

Bác này! Để tiết kiệm giấy mực, nhân đây dân làng A2 chúng em tiện thể gửi luôn lời chúc Sinh Nhật cho Bác. Một tuổi mới một cao, một lớn, một khôn, một ngoan, một to, một béo…nhé Bác! Dân làng A2 nhớ và quý Bác lắm! Chúng em chờ Bác ở bữa tiệc mùng 4 Tết.

Kí tên

Làng loạn lạc!

(Tái bút: Này! Có phải là sinh ngày này không đó? Nhớ là mùng 1 tháng 1 hay tháng 2 cơ mà? Tuy nhiên, phương châm của làng loạn lạc là: “giết nhầm còn hơn bỏ sót”, nên chắc không phải áy náy đâu^^)

Bạn có thể theo dõi phản hồi của bài viết này bằng RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.
17 phản hồi

Để lại phản hồi