Thổi nến và hát vang cho một tuổi mới!

Đã bao giờ bạn nghĩ mình là một đạo diễn? Cuộc đời của bạn là một cuốn phim chính bạn sản xuất? (Vì bạn là đạo diễn kiêm diễn viên chính mà!J)

Uyên yêu! Cuộc đời là một bộ phim dài tập. Chúng cũng mang hình hài của các thể loại khác nhau. Có người sản xuất ra bộ phim tên THÀNH CÔNG. Trong phim, họ là doanh nhân thành đạt, là chính trị gia lỗi lạc…Cũng có người lấy tên phim là TẬN TỤY. Họ là những thầy cô lo lắng cùng học sinh khi mùa thi về, là người mẹ bước nhanh cho kịp phiên chợ sớm…Và lại có người đặt tên phim là SAI LẦM. Họ là người tù bị tòa tuyên án tử hình, là kẻ mưu cầu lợi ích cá nhân quên mình có trái tim…Vậy bạn thích và muốn bộ phim của mình tên gì?

Hãy “xỏ giày vào và chạy”! Hãy lựa chọn khi còn có thể! Tìm câu trả lời cho những câu hỏi như: “Bạn muốn làm đúng mọi điều hay làm điều đúng hơn? Điều nào tệ hơn, thất bại hay không thử gì hết?” Hãy “biên tập cuộc đời” mình thành một bộ phim mà bất kì ai đã từng biết hoặc từng xem sẽ phải kể lại. Hôm nay, Uyên nhất định phải mỉm cười nhiều nhé!

Sinh nhật an lành! A2 yêu bạn..n+1…

Bạn có thể theo dõi phản hồi của bài viết này bằng RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.
8 phản hồi

Để lại phản hồi