Sự đặc biệt dành cho Người!

(Người mà sẽ híp mắt khi đọc những dòng này rồi rú rít lên cảm ơn. Nhưng…một lần hãy giữ lại tiếng cảm ơn ấy! Hãy trao cho mình quyền được yêu thương và nghĩ rằng mình xứng đáng nhận những lời chúc này.)

Ngày xưa có hai anh em nhà sâu rất yêu thương nhau. Vào một mùa xuân nọ, anh em nhà sâu rục rịch kéo kén chờ đợi để hóa thành những chú bướm xinh đẹp. Cái kén rất chật chội và nóng bức. Sau anh ngày ngày ra sức vùng vẫy thoát ra ngoài. Một ngày đẹp trời, cái kén từ từ hé mở và sâu anh bay vút lên đón nắng. Sau một hồi mải mê đùa giỡn, bướm (vì sâu anh đã hóa bướm rồi) anh nhớ đến em mình. Nó nghĩ ngợi tìm cách giúp em thoát khỏi cái kén khó chịu kia. Và nó ra sức phá kén của sâu em. Chẳng mấy chốc cái kén của sâu em rách toạc và sâu em rớt ra ngoài. Sâu anh chẳng nhìn thấy một chú bướm nào cả. Đập vào mắt nó là xác sâu em đang chuẩn bị hóa bướm. Người ta đã nghe thấy tiếng khóc thảm thiết của bướm anh nhưng sâu em thì mãi mãi không thể sống lại.

Sâu anh dạy chúng ta bài học kiên nhẫn quý báu. Bài học thủa mầm non ta đã được dặn dò. Nhưng cuộc sống ngày nay, mấy ai có tính kiên nhẫn? Kiên nhẫn đến cùng để nhìn thấy thành công. Kiên nhẫn để biết mình dẻo dai sức vóc gánh vác trách nhiệm. Bạn không được hợp hóa ý nghĩa kiên nhẫn là ngồi chờ sung rụng, hoặc là bạn cho phép mình trì hoãn những giấc mơ.

Bạn thân mến ơi! Đôi khi bạn nhìn thấy kiên nhẫn thật sự khó khăn. Nhưng bạn hãy nhớ “Suy cho cùng thì chính vì ngược gió mà những cánh diều mới bay lên được”? Khép lại, A2 muốn gửi đến bạn thật nhiều thật nhiều điều tốt đẹp trong ngày hôm nay. Một tuổi mới được cộng vào đời bạn nhưng sẽ có nhiều hơn một bài học cuộc đời đọng lại trái tim bạn. Và bạn hãy hét thật to khi A2 nói rằng: “We LOVE You!” N+1…

[audio:http://welovea2.com.vn/get-zing/Happy-Birthday-To-You-Sung-Si-kyoung/ZWZDC8Z8.html|loop=yes|autostart=yes|titles=Happy Birthday To You|artists=Sung Si-kyoung]

Bạn có thể theo dõi phản hồi của bài viết này bằng RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.
40 phản hồi

Để lại phản hồi