Radio tự phát yêu chào các bạn!

Cái nắng nhiệt đới có làm các bạn khó chịu lắm không? Lời đầu, Radio tự phát mến chúc các bạn chuỗi ngày hè mát mẻ và nhiều nhiệt cho những kế hoạch dài hơi nhé!

Hôm nay, Radio tự phát dành riêng sự đặc biệt gửi đến hai chàng trai của gia đình A2 ở THPT Thạnh An. Chàng trai số một tên Việt Hùng. Chàng trai thứ nhất là Thành Đạt. (^-^)

Chàng trai số một và chàng trai thứ nhất thân mến!

Thủa đầu chỏm ban sơ, ta được cô giáo dạy bài học ĐOÀN KẾT qua chuyện Nhổ Củ Cải, bạn có nhớ? Thời gian chạy tới, cái mầm dạy dỗ ấy còn lại gì ở tuổi 19? Tập thể nào cũng khát đoàn kết. Nhưng nào chăng cứ khát là được thoả mãn? Đoàn kết không tự nhiên. Nó là sự đồng lòng của mọi người trong một tập thể. Nó là sự liên kết của những hi sinh nhường nhịn giữa người với người. Nó là sự chở che tập thể vững chãi.

Bạn ạ! Đừng đánh đồng nó với việc bạn nhún vai gật đầu không ý kiến. Cũng đừng bảo đoàn kết là bao che để guồng máy chung tránh lệch răng nhé!

Hai chàng trai yêu! Giữa gia đình A2, các bạn đã xâu những chuỗi hạt đoàn kết đẹp đẽ. Vậy lẽ gì các bạn không đi và mang nó đến những vùng đất mới? Để nó móc nối với những đoàn kết tên nhút nhát rụt rè rồi bén rễ lớn lên!

Sinh nhật 19, hai chàng trai của A2 hãy mỉm cười và thật hạnh phúc khi nghe Radio tự phát này nhé!

Khép lại chương trình, Radio tự phát thương mời các bạn lắng nghe ca khúc Thinking of You. Trình bày ATC

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=E9iDowdVbqw[/youtube]

P/S: Ban biên tập rất yêu các bạn. Hy vọng nhận được phản hồi từ các bạn.

THÔNG BÁO

Vì tính tự phát nên Radio sẽ chỉ sống và nói một lần! Trân quý những điều chỉ có một lần……(^_^).

Bạn có thể theo dõi phản hồi của bài viết này bằng RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.
3 phản hồi

Để lại phản hồi