Những cái hạt chưa nảy mầm!

Một chiều dịu dàng vì những giọt mưa nửa vời. Cái nửa vời nhấm nhẳng làm lòng ta thênh thang quá đỗi. Ở một ngăn kéo ký ức rơi ra vài cảm xúc xưa cũ. Cái cảm xúc do dự, băn khoăn, lắng lo vì một yêu thương vừa thành hình. Nhưng…yêu thương này chưa một lần cất lời từ tim! Bởi có nhiều hơn một lý do để ta giữ nó lại cho riêng ta thôi!

Ai đó đã viết: “Hạt chưa nảy mầm xanh có chết bao giờ?”. Ừ thì ta chưa gieo sao ta biết cái hạt ấy không lên?

Yêu thương chẳng bao giờ là sai cả. Chỉ có cách thể hiện yêu thương mới có khái niệm ĐÚNG và SAI. Ta từng bị “rối loạn tim mạch” vì ai đó. Thời gian tuột về quá khứ hay vì một lí do nào ấy mà tình cảm ấy chưa một lần được cất lời. Và ta mãi không thể nói ra nữa. Ta đắn đo. Ta day dứt. Ta thắc mắc. “Người ấy có yêu thương ta không?” Và “Nếu ta nói ra thì liệu sẽ có một cái kết happy?” Không chắc câu trả lời thỏa mãn ta. Nhưng hãy nghĩ lại mà xem! Tình cảm ấy chắc chắn vẫn sống. Chỉ là nó hóa kí ức đẹp. Nằm gọn gẽ một góc ở tim. Chưa nói ra thì nhất định là ta chưa hề bị từ chối. Chưa có một khởi đầu thì sẽ chưa có kết thúc. Chưa trải lòng thì sẽ chưa phải nhận thất bại. Hạt lúa chưa gieo sao ta biết nó không thể xanh?

“Khi bạn đặt niềm tin vào ai đó thì cũng là lúc bạn trao cho họ quyền làm tổn thương bạn.” Vậy, phải chăng nếu ta chưa bày tỏ được thì ta cũng nên vui mừng bởi với ta người ấy vẫn đẹp đẽ, vẫn là động lực và niềm vui cuộc sống của ta?

Khép lại. Viết lên một lời chúc cho Ngọc_cô bạn hoạt bát của A2.

Thân thương chúc Ngọc điều Ngọc chờ đợi và mong mỏi nhất! A2 luôn bên cạnh. A2 muốn nhìn thấy Ngọc lớn hơn mỗi ngày.:)

[audio:http://welovea2.com.vn/get-zing/Birthday-Kings-Of-Leon/ZWZEZ8A8.html|loop=yes|autostart=yes|titles=Birthday|artists=Kings Of Leon]

Bạn có thể theo dõi phản hồi của bài viết này bằng RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.
3 phản hồi

Để lại phản hồi