Lời tim gửi

Lời tim gửi

Lời tim gửi.

Tới: chàng họa sĩ của A2!

Bạn là một cậu con trai có làn da hơi trắng, mái tóc xoăn nhẹ. Mũi không cao lắm, vài chiếc răng ở khóe miệng nhòn nhọn. Đi hơi cúi lưng, dáng như nhổm về phía trước. Bạn vẽ đẹp và hay cười. (Đấy là A2 không có nhiều họa sĩ nên chẳng kiệm lời khen.) Trong khối óc của mình, A2 họa bạn như thế.

“Tôi thích đi chơi, anh thích đi cà phê thì khi nào chúng ta ở bên nhau?”-Một câu hỏi như thế đập vào suy nghĩ của ta. Giật mình! Hoảng hốt! Ừ thì…bao lâu rồi bạn và tôi không nói chuyện với nhau? Những cuộc điện thoại mờ dần. Những câu nói nặng mùi xã giao. Buồn!

Cuộc sống phải thế??? Nó buộc ta vào định niệm “Chưa có thời gian dành cho bạn, vì …bận! Bạn sẽ cảm thông!” Thật tẻ nhạt biết bao nếu chúng ta cứ cất bước một mình trên con đường. Bạn sẽ thấy con đường đó ngắn hơn nếu bạn đi cùng ai đó. “Một cánh cổng đóng là một lời từ chối. Người lịch sự sẽ hiểu.” Vậy nên đừng khép cổng với ai.

Sinh nhật bạn, A2 nhắn bạn vài điều bé nhỏ. Ước cho bạn nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Khi cần một bàn tay, hãy nhớ đến A2! Đợi bạn…

“Người với người sao hà tiện yêu thương đến thế?”

[audio:http://welovea2.com.vn/get-zing/Khuc-Hat-Mung-Sinh-Nhat-Phan-Dinh-Tung/ZWZ98680.html|loop=yes|autostart=yes|titles=Khúc Hát Mừng Sinh Nhật|artists=Phan Đình Tùng]

Chuyên mục: Sự Kiện  Thẻ: , ,
Bạn có thể theo dõi phản hồi của bài viết này bằng RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.
2 phản hồi

Để lại phản hồi