Khối rubik nhỏ!

Ngày đặc biệt, gia đình A2 thương gửi bạn một tách cà phê sữa ấm nóng. Hy vọng mùi ngây ngấy của sữa cùng vị đắng của cà phê làm bạn dừng lại một chút và cảm thấy bình yên!

Quang Duy mến! Đã bao giờ bạn thấy cuộc sống của mình rối rắm, bê bối và thật nhiều cảm xúc ngổn ngang. Vào khoảnh khắc mang tên “chán đời”, mất phương hướng ấy, bạn đã làm gì? Vùi đầu vào chăn và ngủ chăng? Nhưng nếu từ nay bạn gặp lại giây phút ấy, (dù rằng chúng ta đều không mong cảm xúc ấy đến với bạn. J) gia đình A2 mách nhỏ với bạn rằng: Hãy chơi rubik! Khối vuông nhiều màu sắc lộn xộn thách thức bạn đưa chúng về vị trí ban đầu, ngay ngắn cùng sắc với nhau.

Nếu đã nhuần nhuyễn trong việc đứng dậy sau khó khăn thì bạn sẽ ổn mau thôi. Nếu bạn chưa đủ “lớn” để nhìn nhận sự khó khăn ấy chỉ là một cơn bão và trời sẽ trong xanh sau bão thì A2 đặt niềm tin rằng bạn rồi sẽ đủ dũng cảm. Lộn xộn thế nào thì những ô màu rubik vẫn liên kết với nhau. Bạn chỉ cần từ từ và kiên nhẫn cởi bỏ nút thắt của khó khăn. Bởi khó khăn là khúc dạo đầu của thành công. A2 chúc bạn nhận đủ món quà dũng cảm, kiên nhẫn, tự tin, và… vào sinh nhật 19 này!

Chàng trai trẻ! Hãy ra đi và biết rằng A2 luôn muốn thấy bạn can đảm dù bạn thành công hay thất bại. Gia đình A2 nhớ và yêu bạn! n+1…

Bạn có thể theo dõi phản hồi của bài viết này bằng RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.
3 phản hồi

Để lại phản hồi