Gửi Loan – người con yêu của gia đình A2!

Gửi Loan - người con yêu của gia đình A2

Một chiều ủ ê. Chuyến buýt cũng xình xịch, trễ nải hơn bình thường. Dưới phố, người người sốt ruột, réo kèn inh ỏi để nhích từng chút, từng chút trên đường. Đặt mình vào không gian, thời gian ấy, bạn chắc rằng mình sẽ mỉm cười? Hay tất yếu là bạn sẽ thổi thêm vào cái bong bóng ngột ngạt đó một tẹo cáu bẳn của bạn để nó phình lên? Một anh bạn ngoại quốc (thành thật với mình là không nhớ tên^^) luôn luôn giữ mình trong trạng thái rất rất vui vẻ. Chàng trai may mắn ấy nói: “Mỗi sáng thức dậy, tôi đều tự bảo mình rằng: “Hôm nay, mày có hai sự lựa chọn. Một là vui vẻ cả ngày, hai là cáu gắt cả ngày.” Và tôi đã chọn cách thứ nhất.”

Loan à! A2 không tin là Loan có thể giống i xì đúc chàng trai ngoại quốc ấy, tức là mỉm cười suốt cả ngày đâu. Đôi khi nước mắt lại là viên thuốc diệu kì rửa trôi nỗi buồn mà. Nhưng A2 luôn hi vọng nụ cười của Loan thường trực trên môi. Để làm gì?

Để nó làm xẹp bớt cái bong bóng ngột ngạt của cuộc sống.

Để nó theo gió truyền cảm hứng cho những con người thiếu hụt nụ cười.

Để nó đốt cháy và tỏa năng lượng cho chính mình.

Một sinh nhật thật ấm áp và nhiều thật nhiều nụ cười nhé!

Góc khuất: Đã bao ngày bạn và chúng tôi xa nhau? Chẳng đếm. Nhưng mong thời gian co ngắn lại để chúng ta sum họp. Nhớ bạn!

[audio:http://welovea2.com.vn/get-zing/Birthday-Pixie-Lott/ZWZEOZ6Z.html|loop=yes|autostart=yes|titles=Birthday|artists=Pixie Lott]

Bạn có thể theo dõi phản hồi của bài viết này bằng RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.
7 phản hồi

Để lại phản hồi