Gửi đến Đình Phong!

Động lực từ những giấc mơ!

 “Thượng đế không đánh thuế giấc mơ. Vì vậy cuộc sống là phải mơ, bạn nhé!”

Giữa cái khát khao chinh phục vũ trụ, con người đã mơ ước một lần đặt chân lên Mặt Trăng. Chẳng phải nhân loại đã làm được sao?

Giữa những bộn bề khó khăn “Năm ấy là năm đói mòn đói mỏi. Bố đi đánh xe khô rạc ngựa gầy.” đến một ngày tươi sáng “Giờ cháu đã đi xa, có ngọn khói trăm tàu. Có lửa trăm nhà, niềm vui trăm ngả.”

Giữa những thành công bị trì hoãn của bạn và chúng tôi. Rồi một ngày tất cả chúng ta đều sung sướng mỉm cười vì thành công nở hoa. Chẳng phải chúng ta được sinh ra và được trao quyền sống tốt nhất sao?

Bạn thân mến! Nói xa nói gần thì A2 muốn bạn hãy mỉm cười thật tươi khi đọc những dòng chữ này. Gia đình A2 hi vọng cuộc sống của bạn đầy tràn những ước mơ. Mơ để bước chân bạn dài hơn trên đường. Mơ để mỗi ngày khoảng với đến cánh cổng thành công gần hơn. Mơ để xoa dịu những nhọc nhằn, mỏi mệt của cuộc sống ném vào bạn mỗi ngày. Hãy sống tích cực nhất có thể, bạn nhé!

Một ngày đặc biệt ấm áp cho bạn!

Chuyên mục: Sự Kiện  Thẻ:
Bạn có thể theo dõi phản hồi của bài viết này bằng RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.
2 phản hồi

Để lại phản hồi