Gửi cậu bạn Thanh Vũ!!!

Chàng trai thành phố Bờ Bao mến!

Sài Gòn vặn mình sang hè. Nắng! Và…nóng! Vậy nên gia đình A2 rất rất hi vọng rằng sự sẻ chia này của A2 là cơn gió lạc mùa làm mát bạn.^^

Bạn đọc câu chuyện sau nhé!

“Một trường Đại học muốn các tân sinh viên có cơ hội làm quen với nhau trước khi bắt đầu niên học mới nên đã tổ chức hội trại cho các em tại một bãi biển. Và ở đấy tình bạn giữa một chàng trai và một cô gái bắt đầu. Đêm trại cả chàng trai và cô gái đã trốn ra một góc, lặng yên để những bản nhạc không lời cùng sóng biển thấm vào tâm hồn mình. Chàng trai hỏi cô gái rằng: “Tiếng sóng biển phải tiếng khóc?”. Cô gái bảo: “Tiếng vỗ về và an ủi chứ!” Những câu nói xa lạ, rời rạc cuối cùng cũng đủ để cô gái biết ba của chàng trai mới mất cách đây một tuần.

Ngày hôm sau, cô gái nhận được quà và kem của chàng trai. Chàng trai cảm ơn vì cô gái là người đầu tiên ở cái thành phố xa lạ này giúp chàng trai nhẹ lòng. Nhưng…

Hội trại kết thúc và đứt gãy trong tình bạn xuất hiện. Họ không liên lạc với nhau nữa. Một lần tình cờ gặp lại, cô gái gọi tên chàng trai. Thoảng qua mắt cô gái là một nụ cười ngượng ngập. Trên con đường về nhà hôm ấy, chàng trai đã lướt ngang qua cô như những người chưa từng quen.”

Bạn ơi! Có phải tình bạn của họ không có cơ sở chắc chắn để lớn lên? Dĩ nhiên cũng không thể nói tình bạn của họ đã chết. Nhớ lại một câu nói: “Tình bạn thật đáng trân trọng! Có những tình bạn kéo dài đến cuối cuộc đời. Và cũng có những tình bạn thoáng qua.” Quan trọng là chúng ta có đủ niềm tin để giúp nó sống trong tim mình, bạn nhỉ?

A2 hi vọng tình thân của chúng ta cũng có những đứt gãy và khoảng lặng. Để tất cả chúng ta_những chú ong chăm chỉ có cơ hội gần nhau, xây dựng, lấp đầy đứt gãy, khoảng trống ấy bằng quan tâm và yêu thương. “Giống như tôi thích đi chơi, anh thích đi cà phê thì lúc nào chúng ta ở bên nhau?” Ngày bạn oe…oe…, A2 thân thương nhớ bạn! Tặng bạn sự quan tâm chân thành của con tim. Ước cho bạn có một trái tim lớn rộng yêu thương và một lý trí đủ lớn để hoài bão cất cánh. “Hạt chưa nảy mầm xanh có chết bao giờ?”

Ôm bạn!

Chuyên mục: Sự Kiện  Thẻ:
Bạn có thể theo dõi phản hồi của bài viết này bằng RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.
4 phản hồi

Để lại phản hồi