Chuyển phát nhanh đến Phương Nga – địa chỉ tổ 3 A2!

1-4, ngày Quốc tế nói dối. Bạn có quyền nghi ngờ mọi điều mà những người khác nói với mình, có thể đó là sự thực, cũng có thể chỉ là câu nói đùa lừa gạt bạn hưởng ứng theo tinh thần ngày này. Nhưng riêng Nga, hãy yên tâm nhé, xin hứa vì mọi điều A2 gửi chúc đến bạn ngày hôm nay đều là những lời tận đáy lòng! :)

4c02914b_01d1e6cb_xinsrc_58205031009168901451220

Ngày hôm nay, chính thức bước vào tuổi 20. Số tuổi của mình bây giờ đã bắt đầu bằng con số 2 rồi đấy nhỉ, chẳng bao lâu nữa sẽ lại là số 3, sổ 4, rồi cũng chẳng mấy chốc nữa sẽ đến con số được gọi là ông, là bà… :) Nhanh thật, mới ngày nào, trong mảnh ký ức gần đây nhất nơi gia đình A2, bạn là một cô bé dễ thương, tốt bụng, thuần khiết, ngây ngô của một cô gái 18 tuổi. Luôn là một tổ trưởng gương mẫu, đầy nhiệt huyết, rất mực hiền lành suốt 3 năm liền. Và không thể phủ nhận, mọi thành viên trong tổ, và toàn thể A2 đều có cảm tình, ấn tượng rất tốt về bạn trong những ngày tháng ấy, và cho đến bây giờ suy nghĩ ấy vẫn chưa hề thay đổi!

Sinh nhật này, A2 không thể ở cạnh để có thể ngân nga, ông ổng hát tặng bạn khúc hát mừng sinh nhật vô số bè trầm cao khác nhau. Những tổ viên rất yêu quý tổ trưởng của mình cũng không thể tặng bạn chiếc vòng tay như năm 12 nữa. Chỉ là một món quà tinh thần nhỏ thôi, A2 gửi tặng bạn cùng đọc một câu chuyện này nhé!

Muối cuộc đời

Một chàng trai trẻ đến xin học một ông giáo già. Anh ta lúc nào cũng bi quan và phàn nàn về mọi khó khăn. Đối với anh, cuộc sống chỉ có những nỗi buồn, vì thế học tập cũng chẳng hứng thú hơn gì. 
Một lần, khi chàng trai than phiền về việc mình học mãi mà không tiến bộ, người thầy im lặng lắng nghe, rôì đưa cho anh một thìa muối thật đầy và một cốc nước nhỏ.


– Con cho thìa muối này hòa vào cốc nước, rồi uống thử đi !


Lập tức chàng trai làm theo rồi uống thử, cốc nước mặn chát.


Người thầy lại dẫn anh ra một hồ nước gần đó và đổ một thìa muối đầy xuống nước.


– Bây giờ con nếm thử nước ở trong hồ đi!


– Nước trong hồ vẫn vậy thôi, thưa thầy. Nó chẳng hề mặn chút nào. Chàng trai nói khi múc một ít nước dưới hồ và nếm thử.


Người thầy chậm rãi nói:


– Con của ta, ai cũng có lúc gặp khó khăn nó giống như thìa muối này thôi. Nhưng mỗi người hòa tan nó theo một cách khác nhau. Những người có tâm hồn rộng mở giống như một hồ nước, thì nỗi buồn không làm họ mất đi niềm vui và sự yêu đời. Nhưng với những người tâm hồn chỉ nhỏ như một cốc nước, họ sẽ tự biến cuộc sống của mình trở thành đắng chát và chẳng bao giờ học được điều gì có ích cho bản thân mình!

388587_204385942985670_329907629_n

Phương Nga mến, giờ đây khi mỗi người đã chọn cho mình con đường riêng, gia đình A2 chúng ta không còn cùng được bên nhau học tập, nhưng A2 mong bạn sẽ luôn mạnh mẽ, vững vàng trên đường đời đầy thử thách nhé! Hãy học cách hòa tan những nỗi buồn, khó khăn của mình để luôn lạc quan, vui vẻ, thành công và giữ mãi nụ cười rạng rỡ như ngày nào của bạn nhé!

A2 cầu chúc cho bạn những điều tốt đẹp nhất sẽ luôn đến trong mọi ngày!

Yêu bạn!

Bạn có thể theo dõi phản hồi của bài viết này bằng RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.
1 phản hồi

Để lại phản hồi