Chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Ngày lễ cao quý nhất dành cho quý thầy cô giáo sắp đến. Năm nay vậy là lớp mình chắc không làm rầm rộ như năm ngoái được nữa rồi nhỉ. Nghĩ lại, kì đó lớp mình như điên. Kéo cả lớp đi kiếm mấy thầy cô để chúc mừng mà y như là đội quân đi tìm diệt địch ấy. Dù vậy bây giờ tụi mình có muốn kéo nhau tập thể đi đông vui như vậy chắc không còn được nữa rồi. 20/11 năm nay làm sao tụi mình có thể đi chúc mừng thầy giáo chủ nhiệm Chu Hoàng Thượng của chúng mình nữa. Kể cả những giáo viên bộ môn đã dạy chúng ta. Rồi Thầy hiệu trưởng, các thầy cô giám thị nữa. Phải chi lớp mình có thể cử một nhóm nào đó đi chúc thầy chủ nhiệm nhỉ.

Có một vài hình ảnh của lớp mình trong dịp 20/11 năm vừa rồi. Xem lại để nhớ về thời Phổ thông đã qua. Biết ơn những thầy cô đã tận tình chăm sóc chúng mình. Chúc thầy cô có một ngày 20/11 tràn ngập niềm vui, luôn có sức khỏe thật tốt để dạy dỗ học trò chúng em. Mọi người hãy cùng mình gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý thầy cô nhé.

Trường mình hôm lễ 20/11 năm ngoái

Thanh Vũ tặng hoa cho "Má Hừng"

Lớp mình xuống sân chúc mừng thầy hiệu Trưởng

Lớp trưởng tặng quà cho cô Nương dạy Sử

Lớp mình cùng với Thầy Tuấn dạy hóa 2 năm 10 và 11

Thiện tặng hoa cho cô Oanh Em dạy Anh Văn

Lớp mình chụp cùng thầy Huy trong Tổ giám thị

Lớp mình chụp cùng thầy Lâm và cô Liên

Kéo nhau ra sân chụp ngay giờ học :D

Tiếc là tụi mình không chụp được với thầy chủ nhiệm tấm hình nào đẹp hết :(( :((

Bạn có thể theo dõi phản hồi của bài viết này bằng RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.
15 phản hồi

Để lại phản hồi