Cà phê cuối tuần

Bạn có một cái nhà kho trong người!

Việt Tiến mến! Bạn đã bao giờ có một bí mật? Hay đại loại bạn có nhiều hơn một nỗi buồn được giữ lại trong lòng? Những ngổn ngang này chẳng bao giờ được lên tiếng. Vậy bạn có mong mỏi quẳng những lắng lo ấy đi thật xa? Nếu câu trả lời là không thì A2 chúc mừng bạn. Nếu câu trả lời là có thì bạn hãy dừng lại một tí để đọc những dòng này nhé!

Đôi khi cuộc sống quẳng vào bạn cả một gánh khó khăn. Bạn chán nản và muốn thu mình vào một góc. Chẳng muốn và chẳng thể : “Alo! Mày hả? Cà phê nhé!” Bạn chỉ muốn một mình và một mình.

Đừng trốn chạy! Bạn phải nhớ mình có một cái nhà kho. Cái nhà kho ấy là góc khuất trong bạn, nó là nơi bạn cất giấu bí mật yếu đuối, tổn thương của mình. Đừng ngại ngần mở khoá và tiến vào. Chỉ cần bạn hiểu “cái nhà kho” sẽ giúp bạn nhìn lại bạn đã từng gặp khó khăn dường nào. Và chẳng có gì có thể đánh bại bạn. Rồi sau những giây phút “một mình” bạn lại an nhiên rời khỏi “cái nhà kho”.

Sập cửa và chốt khoá! “Hãy cứ để đau buồn, tổn thương chà xát bạn và xem chúng là tờ giấy nhám. Chúng gây đau đớn nhưng đến cuối cùng bạn sẽ trở nên sáng bóng còn chúng chỉ là miếng giấy bỏ đi.”

Khép lại, A2 yêu chúc bạn trưởng thành và can đảm sau ngày thổi nến này. Sinh nhật ý nghĩa và ngọt ngào nhé bạn của chúng tôi!

Bạn có thể theo dõi phản hồi của bài viết này bằng RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.
4 phản hồi

Để lại phản hồi