Ba điều kỳ diệu trong một ngày!

Ngày hôm nay của 19 năm trước, tạo hóa đã ban tặng hành tinh xanh này những 3 điều kỳ diệu. Người thổi sinh khí, làm nên hình hài và gọi đó là “con người”, thế là 3 sinh linh bé bỏng đã cất tiếng chào đời. Ba thiên thần nhỏ lớn lên từng ngày, cũng đến trường như bao trẻ khác, và đến khi lên cấp 3, định mệnh đã gắn kết chúng ta được gặp nhau, có những giây phút thật đẹp bên nhau, cùng đi học, cùng làm bài, tán gẫu, cùng có những buổi chơi đùa thật vui vẻ, cũng là nơi ta tâm sự, chia sẻ bao nỗi niềm cùng những người bạn thân yêu trong gia đình bé nhỏ…Ba năm học chung, bao kỷ niệm thân thương đã hình thành một sợi dây liên kết vững chắc nối kết chúng ta thành một gia đình – gia đình A2 luôn đầy ắp tiếng cười, tràn đầy yêu thương.

Kỷ niệm ngày đặc biệt, 3 người con của A2 mở mắt chào cuộc sống, toàn thể gia đình A2 chúc ba bạn Tiên – Trí – Xuyến có một ngày sinh nhật thật hạnh phúc, ấm áp, thành công với con đường mình đã lựa chọn.

A2 yêu tất cả các bạn!

n+1! ∞!

Bạn có thể theo dõi phản hồi của bài viết này bằng RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.
3 phản hồi

Để lại phản hồi