Tạm Biệt Chàng Trai Ngày Hôm Qua

SỔ CẢM XÚC!

“Hãy thử đặt chân vào con đường cảm xúc của em đi! Người sẽ bảo em kì quặc hay kì lạ nhỉ? Nhưng Người ơi! Em là một cô gái! Và em thì luôn biết yêu và phải được yêu…”

Huy không biết mình nên đọc tiếp hay gập quyển sổ lại và trả nó cho cô gái ấy. Bàn tay vô thức, anh lật trang cuối.

“Email cho Gió.

Nhớ chuyến buýt xuyên mưa mà e đã gặp Gió. Ngày mưa ấy không vui cũng chả buồn, Gió đã nhảy ùm vào cuộc sống của e. Từ ấy, Gió nhỉ?

E không biết nên gọi màu gì cho tình yêu của Gió và e. Màu hồng chăng? Không! E và Gió không hạnh phúc. Hay màu xanh biển? Cũng không! Tình yêu của chúng mình chẳng có một mầm hi vọng, Gió nhỉ? Màu tím ư? Càng không! E chẳng thể nắm Gió trong tay. Càng không thể ôm Gió vào lòng cho riêng e. E đã mang hết tất cả màu vẽ của mình để sơn lên tình yêu của chúng ta. Dường như e đã sai…? Ngày mai là e nhận biết được màu gì thôi. Đợi Gió ở nhà kho, tầng ba.”

Huy nhét quyển sổ vào ba lô. Anh thả người xuống nệm. Mắt anh nhắm nghiền! Ngoài kia, cái tĩnh lặng của đêm cùng hơi lạnh mùa đông đan nhau, vươn mình trườn qua từng khe trống để lấp đầy mọi vật.

Bạn có thể theo dõi phản hồi của bài viết này bằng RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.

Để lại phản hồi