Album “Vòng Tay Bình Yên”

Ngày Chủ Nhật thứ 2 của tháng 5 hằng năm được chọn làm ngày của Mẹ, ngày mà tất cả chúng ra dành những tình cảm thiêng liêng nhất cho người đã sinh thành ra mình. Vòng tay của người Mẹ đã che chở bao bọc chúng ta từ những ngày còn thơ cho đến khi trưởng thành. Cho dù sau này, con đã khôn lớn và đi bôn ba khắp phương trời nhưng trong tâm trí của người Mẹ, những người con luôn luôn nhỏ bé và lúc nào cũng dành những tình thương cao quý nhất cho con. Mẹ là nggười luôn chở che cuộc sống của chúng ta bằng vòng tay yêu thương vô bờ bến, sự bao dung và lòng nhân hậu.

Ngày của Mẹ năm nay, với chủ đề “Vòng Tay Bình Yên” Zing Mp3 xin dành tặng 18 ca khúc ý nghĩa nhất gởi đến những ai đang làm Mẹ. Chúc các Mẹ luôn dồi dào sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc khi từng ngày nhìn thấy những đứa con của mình khôn lớn. “Vòng Tay Bình Yêu” cũng hy vọng sẽ nhận được sự đồng cảm của các bạn trẻ, cho dù cuộc sống phát triển ngày càng một nhanh, những người con chúng ta dễ bị xoáy vào vòng quay của cuộc sống và quên đi bên cạnh chúng ta còn có một người vô cùng đặc biệt, đó chính là Mẹ. Người sẽ sẵn sàng che chở và bên cạnh chúng ta trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống này. Vì Mẹ chỉ có một và chúng ta hãy biết trân trọng điều đó.

Zing Mp3 xin mời các bạn cùng thưởng thức album “Vòng Tay Bình Yên”, những ca khúc hay nhất về Mẹ.

[wpspoiler name=”Nhấn vào đây để nghe”][/wpspoiler]

Download Album

1. Nhật Ký Của Mẹ – Hiền Thục
2. Tình Mẹ – Mỹ Tâm
3. Thư Của Mẹ – Thanh Ngọc
4. Con Yêu Mẹ – Bảo Thy
5. Mẹ Tôi – Đan Trường
6. Mẹ Là Tất Cả – Phan Ngọc Luân
7. Mẹ Con Đã Về – Mỹ Dung
8. Mẹ Yêu – 3 Con Mèo
9. Mẹ Yêu Nhé – Yến Nhi ft. Yến Trang
10. Vòng Tay Bình Yên – MTV
11. Lời Ru Cho Con – Trần Thu Hà
12. Mơ Về Mẹ – Bằng Cường
13. Mẹ Nhớ Con – Lam Trường
14. Mẹ Tôi – Phương Vy
15. Mẹ – Hồ Quang Hiếu
16. Ơn Nghĩa Sinh Thành – Nguyễn Phi Hùng
17. Lòng Mẹ – Thu Trang
18. Khi Mẹ Khóc – Đức Tuấn

Bạn có thể theo dõi phản hồi của bài viết này bằng RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.

Để lại phản hồi