[Thông Báo] Cần sự đóng góp :(

Xem lại thì web lớp chúng ta cũng đã tồn tại một thời gian khá dài. Cũng hơn một năm rồi đó nhỉ. Kể ra cũng qua bao nhiêu sóng gió mới được một thời gian ổn định lâu dài. Một khoảng thời gian được sự trợ giúp của Admin Đại Việt PDA (chắc cả lớp không ai biết ;)) ), web lớp chúng ta đã bình yên và thực sự không một chút sóng gió nào ập đến. Rồi cái ngày trời đánh cũng đến, anh Admin không tài trợ cho lớp ta nữa. Không phải vì không tài trợ mà là vì hoàn cảnh đẩy đưa. Số phận ập đến, bão tố kéo lại có dự định đánh sập web chúng ta. Bốn tháng qua quả là bốn tháng vất vả nhưng mình cũng đã vượt qua được nó :>. Nhưng đến tháng này, thực sự không còn cố được nữa. Thời gian dường như không ủng hộ mình :(.

Vậy nên, mình hy vọng web lớp chúng ta vẫn tiếp tục sống nên mong mọi người ủng hộ. Cũng không nhiều, mỗi tháng cần khoảng 200.000 vnđ để duy trì. Mình thật sự không muốn web lớp ra đi. A2 ơi, hãy giúp mình :((

Bạn có thể theo dõi phản hồi của bài viết này bằng RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.
6 phản hồi

Để lại phản hồi