Mày Đừng Về Nữa :(

6h30 AM – 28/08/2011.

Vẫn mưa, dạo này ngày nào cũng thế, giống như thằng Phương nói: “đã bắt đầu mùa của những cơn mưa”. Mưa làm tôi thoải mái hơn, ít ra thì nó cũng giúp tôi xua tan cái nóng trong đợt thi cử vừa qua. Nhưng lạ lắm, sáng hôm nay, tôi thức dậy đã thấy rất buồn, cái lạnh của cơn mưa đầu ngày đã làm lạnh hơn trái tim tôi, nhìn vào điện thoại tôi thấy dòng chữ “Tạm biệt mọi người nhé :(”, thì ra là bài viết của thằng Phương trên web lớp mà mình đọc đêm qua, đêm qua tôi đã đọc được bài này của nó khi nó vừa lên tới SG, nó đi mà không báo cho bạn bè biết, nó im lặng và chỉ chia sẻ khi mọi người dường như đã vào giấc ngủ. Tao tức mày lắm, vừa thức dậy tao đã thấy buồn rồi, tao không biết bày tỏ nơi nào, tao muốn nói: “MÀY ĐI LUÔN ĐI PHƯƠNG ƠI!”

Chắc trong 7 năm vừa rồi đây là lần đầu tiên tao tâm sự với mày Phương ạ. Đến lúc này tao mới cảm thấy thật sự tình bạn quí trọng nhất đối với tao, tao sẽ không quên thằng bạn này, cố gắng học tập thật tốt để thực hiện ước mơ của mình nhé, tao ủng hộ mày. Tạm biệt.

THIỆN MAI

Bạn có thể theo dõi phản hồi của bài viết này bằng RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.

Để lại phản hồi