Chả biết nói sao nữa! Chỉ biết là chán quá á á á á á á á á!

Theo mình biết thì hình như ngày mai là đã có trường vào học rồi. Không biết mọi người trong lớp đã phải đi học chưa nữa. Mình thì cả 2 tuần nay gần như lúc nào cũng chỉ cắp mặt vào cái máy vi tính. Chả có việc gì làm. Lúc nào cũng ở nhà một mình. Ba thì cứ phải đi lấy hàng với lại đi giao hàng. Má thì phải đi may không ở nhà. Còn thằng em thì đi học. Thế là cứ thế ở nhà một mình. Từ lúc lên trên đây mình cảm thấy phí thời gian quá. Chả làm gì hết. Còn hồ sơ nguyện vọng 2 ngày mai mình mới nộp mà nhìn danh sách thí sinh đã nộp hồ sơ. Mình cảm thấy không chắc chắn. Đúng là khối B với 17 điểm của mình chẳng đi được vào ngành nào hết. Dù trường ĐH Mở chỉ yêu cầu 14.5 là nhận hồ sơ nhưng mà hồi chiều đếm thì thấy đã được 90 bộ hồ sơ trên điểm mình rồi. Nhiều lúc thấy cũng tức. Mình 17 mà tụi nó có 14 điểm thêm điểm cộng cái tụi nó hơn mình :(. Kiểu này coi chừng mình đi die luôn cái đợt này quá. Chỉ biết cầu nguyện giờ cầu nguyện thôi. Còn có cái trường ĐH Kỹ Thuật công nghệ thì mình thấy có cơ hội đậu cao hơn nhưng mà đi tìm hiểu cái học phí thì mới biết nó ở trên trời. Thế là giờ trông chờ.

Nghĩ lại giờ thấy mình quá khờ không đi học cái CĐ Cao Thắng. Giá mà lúc đó đi làm giấy nhập học thì giờ không phải lo lắng rồi. Không biết lúc nào lớp chúng ta mới tụ họp lại được thật đông đủ nhỉ. Mong sao ngày đó đến thật nhanh. Hy vọng mọi người trong lớp thật nhiều người lên trên cái góc nho nhỏ này để tám dóc. Chứ mình nghĩ có lẽ sau một thời gian sẽ rất dễ quên nhau. Mình đã cố gắng đi tìm kiếm để gửi lên trên đây những câu chuyện cười, những tin tức hy vọng mọi người lên trên đây thảo luận là phụ và tám dóc là chính. Mà giờ được mỗi thằng Thiện nó lại đi Thành Phố rồi chẳng thấy tung tích nó đâu nữa. Thế là tiêu toi một mem tích cực.

Trong bài viết này mình cũng cám ơn Dương khìn nhiều lắm. Thôi coi như t nhờ mày cái nhiệm vụ cao cả luôn nhé. T nhờ Linh mà nó cứ một mực từ chối :( .

Hôm nay trên Thành Phố nóng nực muốn chết luôn. Mà kì này để ý không thấy thầy lên luôn. Chắc giờ dạy học rồi nên thầy không còn rảnh rỗi nữa rồi.

Ai đã biết web lớp thì thường xuyên lên đây chơi nhe và nói cho những ai trong lớp chưa biết nữa nhé. Hãy coi như đây là một nơi giải trí nhé. Muốn gửi gì thì cứ gửi. Nhưng nhớ hãy đăng kí mới gửi bài được nhe :)

Bạn có thể theo dõi phản hồi của bài viết này bằng RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.

Để lại phản hồi