Những góc ảnh thân thương của cả nhà A2!

Hôm nay. Trời hanh hao. Rộng và cao. Cái dễ chịu của thời tiết đãi ngộ mớ xúc cảm trỗi dậy. Những góc ảnh rơi ra từ album tiềm thức. Ở đó có ảnh bạn và A2.

Góc ảnh riêng: Bạn năng nổ trong phong trào thi đua của lớp. Bạn vang danh vang bóng một thủa với chức danh tổ trưởng “khét tiếng”. Nhưng…thầm cảm ơn bạn vì sự công bằng ấy. Nó rèn giũa vài thành viên bớt tự phát trong hành động hơn. Một góc ảnh nhiệt thành và trách nhiệm.

Góc ảnh 3 người: Bạn, Thiện và Hùng. A2 có thể nén cười vì những màn động miệng, động tay và cả động chân của cả 3 người ư??? Đuổi nhau rầm rĩ. Vui và ngộ! Cảm ơn bạn vì đã dành cho A2 những nụ cười dễ chịu mỗi giờ ra chơi ấy. Một góc ảnh náo nhiệt và ồn ào.

Góc ảnh ngày chia tay: Có bạn và cả nhà A2. Có nước mắt và nụ cười lấp lánh. Hôm ấy, cả nhà mình đã làm gì??? Xin lỗi vì đã không nhớ đủ! Nhưng hình ảnh cả nhà ôm vai nhau hát ông ổng lúc kết thúc tiết học cuối cùng đã mãi đọng lại tròn vo trong tim.

Các thành viên của gia đình A2 rời đi. Đi nốt con đường mình chọn. Bạn cũng thế. Và ở bất cứ đâu thì cũng hãy giữ lại cho mình những góc ảnh giá trị, đẹp đẽ nhé! Để ngày quây quần, bạn mang những góc ảnh quý báu về. Rồi A2 xem chúng. Rồi A2 mỉm cười tự hào. Vì bạn của ngày đã qua và ngày hôm nay.

Một ngày kỉ niệm vui…vui…và cười! A2 ôm bạn vào tim…n+1…

“Cảm ơn câu chuyện “Góc Ảnh Của Anh”!”

Bạn có thể theo dõi phản hồi của bài viết này bằng RSS 2.0 feed. Bạn có thể để lại phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.
4 phản hồi

Để lại phản hồi